Ngành Quản trị kinh doanh

Thông tin chương trình

Ngành Quản trị Kinh doanh

Đại học Phú Xuân - Huế

Quản trị Kinh doanh của Phú Xuân là ngành học thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Đây là lĩnh vực rộng lớn và có những hướng phát triển rất khác nhau. Thế mạnh của Trường Đại học Phú Xuân là: quan hệ chặt chẽ với doanh nghiệp, sự tham gia của giảng viên doanh nhân, ứng dụng công nghệ thông tin và marketing. Đồng thời với thời gian tốt nghiệp nhanh giúp các bạn lập nghiệp sớm hơn và có nhiều cơ hội hơn.

DSC04600-scaled
Học phí 470.000đ/ 1 tín chỉ

Số lượng tín chỉ từ 75 - 80 tín chỉ

DSC00145-scaled
Cách Thức Học​

Học Online cùng giảng viên
qua các nền tảng trực tuyến

thong-tin-tuyen-sinh-truong-dai-hoc-phu-xuan-hue
Học viên

1000+ sinh viên được các doanh nghiệp chào đón sau khi tốt nghiệp

Cử nhân ngành quản trị kinh doanh – marketing có thể làm các công việc đa dạng: trợ lý kinh doanh, cán bộ kinh doanh, cán bộ bán hàng, hoạt động thương mại/xuất nhập khẩu, quản trị nội dung, marketing, giảng viên, kinh doanh độc lập,…. Ngành quản trị kinh doanh của Trường Đại học Phú Xuân có thế mạnh trong lĩnh vực marketing, digital marketing và ứng dụng công nghệ trong kinh doanh – kỹ năng thiết yếu trong thời đại CMCN 4.0

Quản trị kinh doanh là ngành học không có yêu cầu quá cao về một môn học hay kỹ năng nào đó. Tuy nhiên để thành công trong nghề nghiệp, có một số yêu cầu cần thiết đối với các thí sinh theo đuổi ngành QTKD: có yêu thích hoạt động marketing, kinh doanh; có tính tích cực xã hội cao; có khả năng giao tiếp;….

course62
Đại học từ xa

Tự do thời gian, không gian, tương tác trực tuyến, tiết kiệm chi phí

course2

# Advantage​

Ưu điểm của chương trình?​

  • Chương trình không yêu cầu thi tuyển, chỉ xét tuyển, mở cửa cho học viên từ THPT, Trung cấp, Cao đẳng đến Đại học.
  • Xét tuyển hàng tháng, giảm thời gian chờ đợi khi đăng ký.
  • Có các trạm ở các thành phố lớn Bắc, Trung, Nam; thuận tiện cho việc tập trung thi cử của các bạn sau này.
  • Học tập cùng giảng viên cơ hữu của trường (có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, …) thông qua ứng dụng Zoom ngoài giờ hành chính.
  • Trường Đại học Phú Xuân nổi tiếng với học phí hợp lý, mang đến cơ hội giáo dục chất lượng với chi phí phù hợp cho sinh viên.

# Benefit

Học từ xa mang lại những lợi ích gì

01

Học online mọi lúc, mọi nơi – Học ngay trên trên điện thoại/laptop. Phù hợp với người bận rộn, người đang đi làm

02

Học tập cùng giảng viên cơ hữu của trường (có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, …) thông qua ứng dụng Zoom ngoài giờ hành chính.

03

Chương trình đạt kiểm định chuẩn quốc tế, được giảng dạy bởi 100% là các giảng viên trình độ Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ giàu kinh nghiệm và các giám đốc, quản lý doanh nghiệp mang đến những kiến thức thực tiễn

04

Lộ trình học được thiết kế riêng phù hợp với từng trình độ và nhu cầu học tập: THPT (văn bằng 1), Trung cấp/Cao đẳng (liên thông), Đại học (văn bằng 2)

05

Công nghệ học tập hiện đại, đa dạng hình thức học liệu, hệ thống lưu trữ tài liệu khổng lồ,… cùng với sự hỗ trợ của cố vấn học tập, đội hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình học

06

Văn bằng tốt nghiệp danh giá, giá trị sử dụng tương đương bằng chính quy mang lại cơ hội việc làm tốt hơn, sử dụng để thi công chức, xét nâng ngạch, nâng bậc lương, học tiếp lên trình độ thạc sĩ, xét miễn đầu vào-đầu ra trình độ ngoại ngữ học thạc sĩ, tiến sĩ

Đăng ký nhận chương trình

  • Ưu tiên hỗ trợ hồ sơ đăng ký trước

  • Đăng ký sớm tham gia lớp sớm, rút ngắn thời gian học

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Đăng ký tư vấn